Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Chúng tôi – trung tâm sửa chữa và bảo hành máy giặt electrolux chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến vấn đề sửa chữa mọi loại lỗi liên quan đến máy giặt ngay tại nhà ở Hà Nội. với hơn 10 năm có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này và đội ngũ  kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm luôn được trung tâm chú trọng bồi dưỡng các kiến thức công nghệ mới để  đảm bảo hiệu quả sau sữa chữa cao nhất.

Bất cứ khi nào bạn cần thì chúng tôi sẽ có mặt ngay để giúp bạn sửa chữa máy giặt Electrolux.

Vì vậy hãy liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi

Chúng tôi sẽ sửa chữa máy giặt Electrolux gặp các sự cố như sau:
  • Máy giặt gặp tình trạng giặt không sạch,
  • Máy giặt bị dính nhiều sau khi giặt
  • Máy giặt có hiện tượng vắt nhưng không khô
  • Máy giặt có tiếng ồn manh khi giặt hoặc rung mạnh khi giặt
  • Máy giặt bị hư hỏng các nút điều khiển
  • Máy giặt vắt nhưng không được
  • Máy giặt không xả được nước hoặc xả nước liên tục khi giặt
  • Máy giặt hoàn toàn không thể hoạt động được
Lưu ý đặc biệt bạn phải thường xuyên vệ sinh hoặc bảo dưỡng máy  giặt thường xuyên để giúp cho máy giặt được lâu hơn và quần áo sau khi giặt được sạch sẽ hơn., không bị nhiễm khuẩn.
Ngoài dịch vụ sữa chữa chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ bảo dưỡng cho máy giặt chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.

Ưu điểm nổi bật của trung tâm Sửa máy giặt Electrolux chúng tôi:

  • Nhân viên lâu năm, nhiều kinh nghiệm
  • Chất lượng dịch vụ sữa chữa uy tín hàng đầu
  • Giá cả sửa chữa hợp lý
  • Dịch vụ bảo hành sau sữa chữa dài hạn
  • Có nhiều các cơ ở sữa chữa khác nhau trên địa bàn thành phố
  • Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và tôn trọng khách hàng
  • Sửa chữa thay thế bằng các thiết bị chính hàng

Các trung tâm bảo hành sữa chữa máy giặt Electrolux

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>