Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

 BẢO DƯỠNG MÁY GIẶT ELECTROLUX TẠI NHÀ NHANH RẺ

 Với bề dày trên 10 năm xây dựng và phát triển hiện nay trung tâm hoạt động chính trên lĩnh vực bảo hành và sửa chữa đồ điện tử và điện lạnh của dòng sản phẩm Electrolux với  cơ sở chính trải rộng khắp các trục đường chính trên địa bàn Hà Nội. Kể từ khi thành lập cho đến nay trung tâm đã từng bước khẳng định uy tính của mình và tạo niềm tin nơi khách hàng, luôn ưu tiên cho sự hài lòng của khách hàng là số một và cam kết cung cấp cho khách hàng nhưng dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị điện tử – điện lạnh Electrolux tốt nhất như: điều hòa, tủ lạnh, bình nóng lạnh, máy giặt, lò vi sóng… tại khu vực Hà Nội và các khu vực lân cận.


BẢO DƯỠNG MÁY GIẶT là công việc cần được tiến hành sau một quá trình sử dụng dài và liên tục giúp máy giặt bền hơn và giặt quần áo sạch và vệ sinh hơn !
Khi nào cần bảo dưỡng máy giặt là câu hỏi đặt ra :
- Khi máy giặt có nhiều vết bẩn lạ bám trên quần áo
- Khi máy giặt đến thời gian bảo dưỡng khoảng định kì 1 năm / 1 lần
- khi máy giặt có nhiều biểu hiện lạ như giặt quần áo bị rách bị bẩn giặt không sạch
Chúng tôi nhận bảo dưỡng máy giặt ngay tại nhà khách hàng.
Công đoạn bảo dưỡng như sau:
Ngắt nguồn điện vào của máy, tháo vòi cấp nước vào của máy, dùng bàn chải vệ sinh lưới lọc rác của đường ống dẫn nước và của cấp nước, sau đó lắp lại.
Quy trình 

Bảo dưỡng máy giặt electrolux

như sau:
Tháo lắp bảo vệ của bơm sau đó rút bộ lọc rác của bơm vệ sinh sạch sẽ,
chú ý khu vực cánh bơm thường có cúc áo,đồng xu,tăm…kẹt ở trong đó vì vậy phải làm cho sạch sẽ,đường ống thoát nước thải của máy dùng bơm tăng áp xịt mạnh để can xi và rác trong đường ống không còn dính vào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>