Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Chúng tôi chuyên sửa chữa máy giặt Electrolux tại nhà, khu vực Hà nội tất cả các dòng máy giặt cửa ngang, cửa đứng.

Ngoài các sự cố trên chung tôi chuyên xử lý các lỗi máy giặt như: lỗi bo mạch, loạn chương trình, lỗi máy giặt kêu, vắt rung, nước vào không thoát, máy giặt không vắt, không cấp nước, Sửa chữa thay thế linh kiện mới, linh kiện chính hãng Electrolux... 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong sửa chữa máy giặt Electrolux, chúng tôi nhận xử lý triệt để tất cả các lỗi máy giặt.


Cùng với hệ thống cửa hàng nằm khắp địa bàn Hà Nội, chúng tôi đảm bảo phục vụ quý khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất
Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt Electrolux tất cả các đời máy từ cũ tới mới. Nhận sửa các vấn đề
Mọi vấn đề sẽ được kiểm tra và chuẩn đoán lỗi chính xác. Quý khách được giải thích tư vấn miễn phí và giải thích kỹ càng về nguyên nhân gây lỗi cũng như được báo giá sua may giat Electrolux trước khi quyết định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>