Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

SỬA LÒ VI SÓNG ELECTROLUX KHÔNG NÓNG

Chúng tôi chuyên sửa chữa Lò vi sóng Electrolux .Lò vi sóng không nóng là hiện tượng xảy ra rất phổ biến. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho lò vi sóng của bạn không nóng, nhưng nguyên nhân chủ yếu là do bóng cao tần bị hỏng. Việc bạn sử dụng lò vi sóng Electrolux cho một lần chạy quá lâu khiến cho bóng cao tần bị nóng lên và gây ra sự cố bóng cao tần bị cháy là rất cao.
                                                           sửa lò vi sóng

Tìm nguyên nhân khiến lò vi sóng Electrolux không nóng

 Trong quá trình sử dụng lò vi sóng Electrolux, các bạn dùng 100% công suất trong thời gian dài thì cầu chì sẽ đứt ra để bảo vệ bóng cao tần  ( bóng phát sóng) vì dùng 100% công suất dài thì bóng sẽ rất nóng, không thể tản nhiệt kịp có thể dẫn đến chết bóng cao tần.

Cách khắc phục lò vi sóng Electrolux không nóng

 Nếu gặp phải trường hợp như vậy, bạn nên kiểm tra bóng cao tần xem có vấn đề gì không sau đó thay cầu chì vào và chạy thử, dùng đồng hồ ampe kìm kiểm tra dòng dịnh mức của lò, nếu ổn định thì ok.
Chú ý khi sử dụng
Không nên chạy với  100% công suất trong thời gian dài, nếu dùng dài thời gian thì cho máy chạy ở 60% công suất là tốt nhất, như vậy thì sẽ giúp nâng cao tuổi thọ lò vi sóng.
+ Bạn nên kiểm tra bóng cao tần xem có vấn đề gì không sau đó thay cầu chì vào và chạy thử
+  Dùng đồng hồ Ampe kìm kiểm tra dòng điện định mức của lò, nếu ổn định thì tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lò vi sóng, đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả. Bạn có thể lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tốt nhất, bền nhất để hạn chế tới mức thấp nhất việc hư hỏng của lò.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>