Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Bàn là hơi nước Electrolux ESI530

 

Giới thiệu sản phẩm

Bàn là hơi nước Electrolux ESI530 sẽ nhanh chóng giúp bạn là phẳng những bộ quần áo sau quá trình giặt, giúp quần áo của cả nhà luôn phẳng phiu, thơm tho sạch sẽ. Sử dụng công nghệ phun hơi nước nhỏ li ti mới nhất hiện nay, bàn là hơi nước Electrolux ESI530 sẽ là thẳng các vết nhăn nhanh hơn so với các loại bàn là thông thường khác. Bàn là hơi nước Electrolux ESI530 sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho gia đình bạn.

Đặc điểm nổi bật

Kiểu dáng hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng cuốn hút: Vỏ bàn là được phủ màu bóng bẩy lấy màu tím làm gam màu chủ đạo đem đến cho không gian nhà bạn màu sắc nhẹ nhàng đầy cuốn hút, kiểu dáng nhỏ gọn thuận lợi mang theo khi đi du lịch hoặc công tác.   

Mặt đế phủ men chống dính cao cấp chống trầy xước: Mặt đế được phủ men chống dính cao cấp chống trầy xước sẽ giúp lướt siêu êm trên bề mặt các loại vải dù là loại vải khô cứng khó là nhất.   

Công suất hoạt động 2200W đầy mạnh mẽ giúp là thẳng cực nhanh: Hoạt động với công suất mạnh mẽ 2200W, bàn là hơi nước Electrolux ESI530 chắc chắn sẽ là thẳng các vết nhăn nhanh hơn so với các loại bàn là thông thường khác.

Chức năng phun sương, phun hơi 40g/phút kết hợp với 23 lỗ thoát hơi thông minh:
Chức năng phun sương, phun hơi sẽ nhanh chóng làm ẩm mịn bề mặt vải giúp vải không bị bào mòn, đồng thời với 23 lỗ thoát hơi thông minh trên mặt đế sẽ giúp hơi nước phân bố đồng đều trên vải.   

Chức năng phun hơi tăng cường đầy mạnh mẽ: Chức năng phun hơi tăng cường đầy mạnh mẽ sẽ giúp bàn ủi giải quyết nhanh chóng các vết nhăn khó ủi làm quần áo được ủi thẳng tươm tất.   

An toàn với chức năng tự ngắt điện sau 30 giây ngưng sử dụng: Bàn ủi sẽ tự động ngắt điện sau 30 giây ngưng sử dụng, điều này sẽ giúp tránh được tình trạng cháy nổ nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Thể tích bình chứa nước siêu lớn 300ml thoải mái ủi hơi quần áo: Với thể tích bình chứa lên tới 300ml, bạn không cần phải tốn thêm thời gian châm thêm nước vào để ủi hơi quần áo với số lượng lớn.

Vòng chỉnh nhiệt với nhiều mức nhiệt đa dạng thích hợp cho từng loại vải:
Vòng chỉnh nhiệt sẽ giúp lựa chọn được nhiệt độ an toàn và chính xác cho từng loại vải, người sử dụng sẽ không còn phải lo lắng vải bị cháy xém do nhiệt độ không thích hợp.   

Dây dẫn điện xoay 180 độ linh hoạt khi sử dụng: Dây dẫn điện với khớp nhựa có thể xoay 180 độ giúp bàn ủi linh hoạt hơn khi chuyển động, không lo ngại dây sẽ bị vướng khi thay đổi hướng ủi.

Thông tin thương hiệu Electrolux

Electrolux được thành lập năm 1918, có trụ sở chính tại Stockholm, Thụy Điển. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Electrolux là một trong những thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu trong ngành hàng gia dụng và công nghiệp, mỗi năm bán hơn 40 triệu sản phẩm cho người tiêu dùng ở khắp 150 quốc gia trên thế giới. Mục tiêu của công ty là thiết kế, cải tiến liên tục để đáp ứng những nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Electrolux tự hào cung cấp những sản phẩm làm vơi đi gánh nặng của công việc nhà để con người có thêm thời gian cho những nỗ lực sáng tạo hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>